Quảng cáo ở đây

Yêu chậm cũng khoái

Giống như rượu vang ngon, tình dục viên mãn cũng cần thời gian. Tình dục ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, không phải lúc nào tốc độ cũng là đi...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Giống như rượu vang ngon, tình dục viên mãn cũng cần thời gian. Tình dục ẩn chứa rất nhiều điều thú vị, không phải lúc nào tốc độ cũng là điều lợi thế.

Điều phụ nữ muốn

Bạn tự tin vì mình cường tráng và mãnh liệt. Khi ở trên giường bạn chủ động, nhanh, mạnh theo cách mà cô ấy thích. Vấn đề là, đó lại không phải cách cô ấy muốn. Tìm hiểu thêm về điều này, bạn sẽ khám phá ra một điều mà mọi phụ nữ điều biết “yêu” chậm thì tốt hơn.

Yêu chậm cũng khoái

Phụ nữ thường cần trung bình 20 phút để có một “khúc dạo đầu” hoàn hảo, nhiều gấp đôi so với thời gian trung bình của nam giới. “Yêu” chậm giúp phụ nữ thực sự sẵn sàng và biết được điều gì nên hay không nên để “chuyện ấy” tốt hơn. “Yêu” chậm cũng giúp đàn ông nhận biết được những thay đổi cảm giác của mình và đối tác để có thể điều chỉnh tư thế, tốc độ nhằm đưa cả hai cùng “lên đỉnh”. “Yêu” chậm không có nghĩa là bạn không thể tăng tốc.

Theo khảo sát, thời gian cho màn dạo đầu của các cặp đôi tỷ lệ nghịch với độ dài của mối quan hệ. Khi “chuyện ấy” trở nên thường xuyên và thành thói quen, người ta tự cho phép mình bỏ qua nhiều điều, đặc biệt là đàn ông, người có xu hướng coi tình dục giống như một cuộc đua cán đích. Khi một phụ nữ có vẻ ấm ướt, điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ đạt được cực khoái ngay sau đó. Có một nguyên tắc: hãy nhân đôi số thời gian bạn nghĩ cô ấy cần để “lên đỉnh”. Nếu cô ấy sẵn sàng sớm hơn, bạn sẽ được cô ấy cho biết điều đó.

Tình dục là một trong những nhu cầu cơ bản của cuộc sống, nhưng bạn sẽ nhận thấy nó cũng là việc dễ trở nên nhàm chán nhất trong mối quan hệ hai người. Tới một lúc nào đó, chúng ta nhận thấy “yêu” giống như một môn thể dục với các động tác hầu như không đổi. Trong trò chơi ấy, phần lớn đàn ông là những kẻ thua cuộc vì họ tiêu tan năng lượng, đổ mồ hôi trong khi phụ nữ nhắm mắt suy tư và tự hỏi, hai hay ba phút nữa chuyện này sẽ kết thúc? Bạn có biết thế nào là niềm vui cực khoái, hay chỉ đơn giản sử dụng người kia để giải phóng năng lượng tình dục của mình?


Tình dục viên mãn cần có sự kiên nhẫn, gần gũi, tình yêu và sự tôn trọng. “Yêu” chậm đã được nâng lên thành một nghệ thuật như tình dục tantric với màn dạo đầu kéo dài để bạn tìm hiểu cơ thể cũng như tâm hồn của người ấy. Bạn có bao giờ để ý ánh mắt, sự cọ xát tinh tế của làn da, mùi tóc, đôi môi hoặc nốt ruồi trên ngực của người ấy mỗi khi lâm trận? Lần cuối cùng bạn từ từ và nhẹ nhàng hôn lên từng centimet của cơ thể người ấy là khi nào? “Yêu” chậm là cách yêu dịu dàng, âu yếm, hiệu quả và tốt cho sức khỏe. “Yêu” chậm bạn mới biết khi nào nên nhanh.

Liệu pháp yêu hiện đại

Tình dục trở thành một mặt hàng được khai thác mạnh mẽ trên phim ảnh và các phương tiện truyền thông. Nó dần trở nên dễ dàng và như một điều tất yếu đến mức bị coi nhẹ nhà không biết. Điều này dẫn đến một nghịch lý là trong thời đại bùng nổ tình dục, nhiều người trong chúng ta “yêu” thực sự ít hơn. Gel bôi trơn, viagra, đồ chơi hay các loại thực phẩm chức năng đắt tiền được xem như những trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, mấu chốt ở chỗ, người ta đã sai khi luôn vội vàng. Đó là lý do họ luôn cảm thấy thiếu hụt và chưa thỏa mãn sau một cuộc yêu nhanh chóng cho dù cuồng nhiệt đến mấy. Người ta quá vội để kịp “yêu” nhau.

Nhiều năm trước, mọi người đã cười khẩy khi nghe Sting nói về tình dục tantric, còn bây giờ các cặp vợ chồng trên thế giới đổ xô tìm hiểu về nghệ thuật làm tình trễ nải. Bởi cảnh suy thoái kinh tế chính là lúc người ta tìm đến giá trị thực, kể cả trong tình dục, nằm ngay trong sự đơn giản, thân tình. Nước Ý, thậm chí còn có cả phong trào “yêu chậm” được phát động một cách chính thức. Sống chậm lại làm cho con người tốt đẹp hơn và thưởng thức cuộc sống được nhiều hơn thay vì vội vã và lướt qua nó. Người ta chậm lại trong mọi chuyện từ ăn uống, nuôi dạy con cái hay làm việc nhưng tình dục là nơi tuyệt vời để bắt đầu. Một cặp vợ chồng với sự cầu thị và sẵn sàng chia sẻ về tình dục trung bình cũng phải mất khoảng hai năm để có được một đời sống tình dục viên mãn. Vì thế đừng quá lo lắng nếu đời sống tình dục của bạn chưa được như ý.

Sự kiên nhẫn và thái độ tôn trọng dành cho nhau là những yếu tố cần để cùng học cách “yêu” chậm. Người ta có thể làm chuyện ấy vì nhu cầu, bản năng nhưng trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, thực hiện những động tác âu yếm dịu dàng phải có tình yêu thực sự, đó chính là sự khác nhau giữa ham muốn đơn thuần và yêu.

Vuốt ve khiến người ta cảm thấy được yêu thương, trân trọng và gần gũi giống như bạn đang chia sẻ cho nhau bí mật về cơ thể mình. Để “yêu” chậm cũng cần luyện tập cả về kỹ năng. “Tự xử” và các bài tập luyện kegel cho cả nam lẫn nữ giúp kiểm soát tốt hơn các cơ cực khoái để kéo dài hơn thời gian lâm trận. Chú ý đến hơi thở trong quá trình, nếu muốn kéo dài hơn, bạn cần phải làm chậm lại cả hơi thở của mình, nhất là khi gần lên đỉnh. Cả phụ nữ và đàn ông đều có hai điểm đặc biệt kích thích, do đó phải luân phiên và kết hợp các thư thế, động tác nhịp nhàng, điều này cần được thực hiện khéo léo và chậm rãi.

Không ai khuyến khích các bạn làm “chuyện ấy” với tiết tấu của những thước phim chậm, điều chúng ta hướng tới là những cảm nhận và sự hòa hợp mà mỗi người sẽ dạt được. Bởi vì mỗi khi ngọn lửa yêu bùng lên, mọi chuyện vẫn sẽ xảy ra một cách nhanh chóng. Cũng bởi vì làm “chuyện ấy” một cách gấp gáp vừa là bản năng vừa chịu yếu tố của thói quen cũng như môi trường tác động như âm nhạc hay phim ảnh, đơn giản như khi một đôi tình nhân xa nhau lâu ngày sẽ khó lòng kìm nén được ham muốn của mình và cũng đừng bắt họ phải trì hoãn thêm nữa. Tuy nhiên, tình dục về bản chất là cuộc hành trình, không phải là điểm đến. “Chuyện ấy” nên được thưởng thức như các bạn nhâm nhi tận hưởng một ly vang một trăm tuổi, không phải là một vại bia cuối giờ trước quán bar đóng cửa.

Hãy thử chậm lại như tinh thần của ca khúc vô cùng gợi cảm Slow hand của The pointer sister.

COMMENTS

Tên

Chàng và nàng,4,Chuyện Yêu,2,Cưới,1,Góc hỏi đáp,1,Kiến thức tình dục,6,kiến thức yêu,4,Quan hệ,1,Tình dục,2,Vợ chồng,1,
ltr
item
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the : Yêu chậm cũng khoái
Yêu chậm cũng khoái
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-F7PzDchWUPsGZgGzux9NBUhk7ffMW1V-IINOqBU43RFy0psGBURTW95wibrKnMmK9nAgBNdvZYONb44fWE88Y7eCZ88aob9Q8-bMpdniovFtOQb50uHaZ8pHTLlIoMTApELzWflybfXp/s16000/yeu-cham-cung-khoai-ChuyenYeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-F7PzDchWUPsGZgGzux9NBUhk7ffMW1V-IINOqBU43RFy0psGBURTW95wibrKnMmK9nAgBNdvZYONb44fWE88Y7eCZ88aob9Q8-bMpdniovFtOQb50uHaZ8pHTLlIoMTApELzWflybfXp/s72-c/yeu-cham-cung-khoai-ChuyenYeu.jpg
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the
http://yeu.affimart.com/2013/03/yeu-cham-cung-khoai.html
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/2013/03/yeu-cham-cung-khoai.html
true
2376625347478688414
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content