Quảng cáo ở đây

Sau khi yêu nên làm gì?

Sau khi “yêu” nên làm gì? – Không nhất thiết là sau khi “yêu” bạn vội vã chìm trong giấc ngủ mà lại có rất nhiều cách để 2 bạn xích lại gần ...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Sau khi “yêu” nên làm gì? – Không nhất thiết là sau khi “yêu” bạn vội vã chìm trong giấc ngủ mà lại có rất nhiều cách để 2 bạn xích lại gần nhau hơn

Sau khi yeu nen lam gi – Uống một ly rượu vang và ăn nhẹ

  • Nếu sau cuộc “yêu” bạn và người ấy đều cảm thấy đói bụng do đã tiêu hao một lượng lớn calo trong quá trình “giao ban”, hãy uống một ly rượu vang nhỏ và ăn nhẹ để lấp đầy cái bụng rỗng.
  • Những chất chống oxy hóa trong rượu vang sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn và đem lại cho hai bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Không nên ăn nhiều và ăn đồ ăn nhanh vào thời điểm này vì chúng có thể khiến bạn tăng cân, béo phì ngoài ý muốn.

Sau khi yeu nen lam gi – Tắm cùng nhau

Sau khi “mây mưa” hai bạn cũng có thể tắm cùng nhau để vệ sinh cơ thể trước khi đi vào giấc ngủ. Trong quá trình tắm hai bạn hãy mát xa cho nhau để gần gũi và thân mật hơn.

Sau khi yeu nen lam gi – Dành tặng cử chỉ âu yếm

Đừng nghĩ rằng hành động này chỉ nên diễn ra ở giai đoạn khởi đầu mà sau khi kết thúc chuyện phòng the bạn có thể hôn nhẹ lên trán của nàng hoặc nắm lấy đôi bàn tay của anh ấy. Điều này cho thấy với bạn, người ấy luôn rất quan trọng và cần thiết, không chỉ trước và trong khi “nhập cuộc” mà ngay cả khi chuyện “giao ban” đạt “đỉnh” bạn vẫn cần có họ.

Sau khi yeu nen lam gi – Thắp một cây nến

Thắp một cây nến để tạo nên ánh sáng lung linh huyền ảo sẽ đem lại cho hai bạn một cảm giác lãng mạn và tuyệt vời nhất. Đây cũng là cách để hai bạn xích lại gần nhau hơn, dễ dàng chìm vào trong giấc ngủ.


Sau khi yêu nên làm gì?
Giúp người ấy mặc quần áo là một điều thú vị (Ảnh minh họa)

Nghe một khúc nhạc lãng mạn

Sau khi thực hiện “chuyện gối chăn” hãy mở một bài hát hay một đoạn nhạc lãng mạn, cũng có thể là bài hát mà nàng/chàng yêu thích. Đây cũng là ý tưởng hay sau khi “yêu”.

Giúp đối tác mặc quần áo

Cử chỉ nhỏ này cũng chứng tỏ bạn là người chu đáo và thực sự hài lòng với bạn tình. Hãy giúp chàng/nàng mặc lại trang phục, khéo léo cài cúc và bẻ cổ áo cho đối tác…những hành đồng tuy nhỏ đó của bạn sẽ khiến bạn tình muốn tham gia cùng bạn trong những “cuộc vui” sau đấy.

Dành tặng lời khen ngợi

Bạn không nhất thiết phải đau đầu khi nghĩ xem nên làm gì khi cuộc “ái ân’ kết thúc. Rất đơn giản thôi bạn chỉ cần dành tặng người bạn tình một lời khen ngợi chân thành về khả năng “thi” của anh ấy cũng giúp tình cảm của hai bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

COMMENTS

Tên

Chàng và nàng,4,Chuyện Yêu,2,Cưới,1,Góc hỏi đáp,1,Kiến thức tình dục,6,kiến thức yêu,4,Quan hệ,1,Tình dục,2,Vợ chồng,1,
ltr
item
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the : Sau khi yêu nên làm gì?
Sau khi yêu nên làm gì?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8lJcrT2tI2Dwy8F5QGDHKvZ52mF0fF52L-y-Pcc9Oatn698RNMD4gcNPIfk9jRVVy2OCUjNyhqzUTyBhcr3HwgwO4-9vHae7_16M8si6QtlRl88RFdTzz7uXdRuKpCKVT1ba0OwCcB4Nd/w640-h431/ChuyenYeu.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj8lJcrT2tI2Dwy8F5QGDHKvZ52mF0fF52L-y-Pcc9Oatn698RNMD4gcNPIfk9jRVVy2OCUjNyhqzUTyBhcr3HwgwO4-9vHae7_16M8si6QtlRl88RFdTzz7uXdRuKpCKVT1ba0OwCcB4Nd/s72-w640-c-h431/ChuyenYeu.jpg
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the
http://yeu.affimart.com/2012/04/sau-khi-yeu-nen-lam-gi.html
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/2012/04/sau-khi-yeu-nen-lam-gi.html
true
2376625347478688414
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content