Quảng cáo ở đây

Bí quyết chinh phục đàn ông: Hãy là một người phụ nữ khôn ngoan

Bí quyết chinh phục đàn ông – Hãy là một cô nàng tinh tế và đáng yêu trong cách thể hiện tình cảm với người mà bạn yêu quý với bí quyết chin...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Bí quyết chinh phục đàn ông – Hãy là một cô nàng tinh tế và đáng yêu trong cách thể hiện tình cảm với người mà bạn yêu quý với bí quyết chinh phục đàn ông sau nhé

1. Hãy là người xin lỗi trước

Cãi nhau về một chuyện nhỏ nhặt như việc vặt trong nhà, đón con hay tài chính không phải là chuyện có thể phân biệt ai đúng ai sai. Bạn có muốn kéo dài sự căng thẳng hay bạn muốn cho qua? Nếu bạn chọn cái sau, có thể nó yêu cầu bạn là người bao dung. Nếu nó làm bạn cảm thấy thoải mái hơn, hãy cố gắng biến những cãi vã thành những chuyện hài hước. “Đàn ông thường mắc kẹt trong niềm kiêu hãnh và thậm chí không thể nhớ ra họ nổi giận vì điều gì” theo chuyên gia Kerner. “Khi một người phụ nữ chủ động hòa giải, đó chính là sự cứu vớt hoàn cảnh khỏi tình trạng leo thang chiến tranh”.

2. Hận thù, hãy tiêu tan

Khi giận giữ, chấp nhận lời xin lỗi của chàng cũng có thể là một cuộc chiến. Bạn có thể nói bạn đã sẵn sàng để bỏ qua trong khi bạn vẫn giữ những ấm ức trong lòng. Bạn có thể không tin rằng chàng đang thật lòng hay chàng chỉ đang xin lỗi vì muốn cho xong chuyện. Nhưng chấp nhận lời xin lỗi của chàng sớm quá cũng không có lợi. Giữ những giận dữ trong lòng chỉ làm bạn thêm cay đắng và đẩy chàng ra xa mà thôi. Thay vì thế, hãy làm rõ lí do bạn chưa thỏa mãn và thu xếp một cách giải quyết.

3. Để lại cho chàng một lời nhắn

Viết một lời nhắn nhủ ngắn vào một mẩu giấy nhỏ và bí mật bỏ vào trong túi chiếc áo chàng sẽ mặc ngày mai, hoặc trong chiếc cặp đi làm của chàng. Khi chàng tìm thấy nó, chàng chắc chắn sẽ nghĩ đến bạn. “Có ai lại không thích một lời nhắc nhở rằng chàng thật đặc biệt?”. Những lời nhắn viết tay có thể đã lỗi thời, nhưng cũng chính vì chúng không phải là sự bình thường nên chàng đánh giá rất cao điều đó.
Bí quyết chinh phục đàn ông: Hãy là một người phụ nữ khôn ngoan

4. Tiết lộ một sự mơ tưởng về “chuyện ấy”

Nhiều phụ nữ giữ những mơ tưởng cho riêng mình vì họ quá xấu hổ và không dám tiết lộ chúng, thậm chí cả đối với chồng. Nhưng đó là một sai lầm, vì những mơ tưởng có thể làm cho những hành động thân thuộc trở nên tươi mới và gợi cảm. Thậm chí cảnh tượng gợi tình trong màn dạo đầu cũng có thể làm nên một sự khác biệt lớn. Khi bạn chia sẻ với chàng những điều đó, cả hai sẽ cảm thấy hứng tình hơn và gắn bó hơn.

5. Khoe khoang về chàng

Chàng có làm điều gì đáng tự hào như tự tay chuẩn bị bữa tối cho bạn, thăng tiến trong công việc hay dành được ngọn cờ chiến thắng trong trận bóng đá không? Hãy trở thành cổ động viên lớn nhất của chàng và cho mọi người biết điều đó. Đừng ngần ngại vì niềm tự hào đó không phải là lừa đảo. “Khoe chàng trước mặt mọi người sẽ làm chàng thấy được công nhận và yêu thương. Chàng sẽ thấy như bay bổng với niềm kiêu hãnh và gần bạn hơn”. Bạn sợ chàng xấu hổ? Vậy hãy nhớ khoe về chàng khi chàng vắng mặt và sau đó kể lại cho chàng.

6. Tặng hoa không vì lí do gì

Sự thật là hoa không chỉ dành cho phụ nữ. Đàn ông cũng có thể bị trêu chọc khi nhận được hoa ở công ty, nhưng thực ra hầu hết những người khác sẽ có phần ngưỡng mộ và ghen tị. Bạn là người hiểu rõ chàng nhất, và cũng không nhất thiết phải là hoa mà có thể là một món quà nào đó. “Đàn ông được sinh ra để tặng hoa và quà cho phụ nữ, nhưng chắc chắn chàng sẽ thấy cảm kích vô cùng khi nhận được điều tương tự”.

7. Tặng chàng một chầu mát xa

“Mát xa cho chàng là cách tuyệt vời để dẫn chàng đến với những khoái cảm tình dục, và hoàn toàn bị kích thích. Một chầu mát xa gợi tình có thể dẫn tới chuyện chăn gối hoặc những khoái cảm khác”. Nhưng nếu bạn muốn chàng cảm thấy mình được chiều chuộng thực sự thì bí mật là đừng đòi hỏi lại chàng điều gì hết. Chỉ làm tất cả vì chàng mà thôi. Và đảm bảo sẽ đến lượt bạn hưởng thụ vào một dịp khác.

8. Cùng thi đua

Hãy cùng nhau tham gia những trò chơi ưa thích của cả hai. Game sẽ mang lại một phương tiện giải trí. Và sự ganh đua trong trò chơi sẽ mang đến cảm giác hào hứng, nhiệt tình đầy hấp dẫn giữa cả hai người. Và bất kể ai là người chiến thắng thì điều đó cũng không quan trọng vì cả hai đều thoải mái và vui vẻ với những tiếng cười giòn tan.

9. Có một bữa tiệc khiêu vũ chỉ dành riêng cho hai người

Sau một tuần dài chìm trong công việc, đã đến lúc thả lỏng theo điệu nhạc, vặn to loa và phá vỡ mọi phiền muộn bằng cuộc khiêu vũ hết sức riêng tư. Đó là cách tái tạo sự vui vẻ cho mối quan hệ và phá mọi rào cản, đặc biệt khi mọi thứ đến giai đoạn khô khan và cứng nhắc. Tiệc khiêu vũ dành riêng cho hai người sẽ thực sự vui nhộn và gợi tình. Hãy bắt đầu với nhạc sôi động và dần chuyển sang nhạc chậm du dương, có thể chơi trò thoát y trong quãng giữa của buổi tiệc.

COMMENTS

Tên

Chàng và nàng,4,Chuyện Yêu,2,Cưới,1,Góc hỏi đáp,1,Kiến thức tình dục,6,kiến thức yêu,4,Quan hệ,1,Tình dục,2,Vợ chồng,1,
ltr
item
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the : Bí quyết chinh phục đàn ông: Hãy là một người phụ nữ khôn ngoan
Bí quyết chinh phục đàn ông: Hãy là một người phụ nữ khôn ngoan
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFkwUl_uSgvp2BEzd2LpUgHJSKmPU1uqlsYl72FTFkcjBgV6OvPaTsBJliS2gZRxlOQWuu52R4qZg_X8afHJ0AFSjKix84yYl2i5CSJfZNy7lCGWBoV4QbO3Sbm7CE8RZRKL8d84c0v9hf/w427-h640/ChuyenYeu1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFkwUl_uSgvp2BEzd2LpUgHJSKmPU1uqlsYl72FTFkcjBgV6OvPaTsBJliS2gZRxlOQWuu52R4qZg_X8afHJ0AFSjKix84yYl2i5CSJfZNy7lCGWBoV4QbO3Sbm7CE8RZRKL8d84c0v9hf/s72-w427-c-h640/ChuyenYeu1.jpg
Chuyện Yêu | Blog chia sẻ Kiến Thức Tình Dục, Hướng dẫn phòng the
http://yeu.affimart.com/2012/04/bi-quyet-chinh-phuc-dan-ong.html
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/
http://yeu.affimart.com/2012/04/bi-quyet-chinh-phuc-dan-ong.html
true
2376625347478688414
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM MÓN ĂN ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content